• Luật sư GV Lawyers là luật sư tư vấn duy nhất cho ADEN Group, một công ty đa quốc gia, trong một giao dịch “Mua bán & Sáp nhập” thông qua đó một trong những công ty con của ADEN Group đã thâu tóm toàn bộ một công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Trong giao dịch này, GV Lawyers đã giúp ADEN Group thẩm tra pháp lý đối với công ty mục tiêu, rà soát “hợp đồng mua bán vốn” và hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết.
  • Luật sư GV Lawyers là đơn vị tư vấn pháp lý duy nhất cho bên bán là một đơn vị phát triển khu công nghiệp nổi tiếng – thành viên trực thuộc một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như: mía đường, năng lượng, bất động sản, du lịch, và nhiều dự án năng lượng tái tạo tại khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ của Việt Nam, trong một thương vụ mua bán và sáp nhập với một công ty sản xuất năng lượng hàng đầu của Thái Lan với trị giá giao dịch đáng kể. Chúng tôi đã giữ một vai trò chủ chốt và tích cực hỗ trợ hiệu quả cho bên bán hoàn tất giao dịch này, bao gồm việc tư vấn pháp lý và cấu trúc thương mại, đàm phán với bên mua, soạn thảo, rà soát các hợp đồng và tài liệu giao dịch có liên quan.
  • Luật sư GV Lawyers là đơn vị tư vấn pháp lý duy nhất cho bên mua là một công ty phát triển bất động sản có cổ phiếu niêm yết tại sàn Hose trong một giao dịch mua bán bất động sản có giá trị khoảng 140 triệu Đô la Mỹ thuộc một dự án bất động sản phức hợp cao cấp có diện tích đất khoảng 2ha tại một vị trí đắc địa của một quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, bên mua không đơn thuần mua sản phẩm bất động sản do chủ đầu tư tự xây dựng mà sẽ cùng chủ đầu tư trực tiếp tham gia vào toàn bộ quá trình thực hiện dự án (gồm cả mua sắm, thi công, và lựa chọn nhà thầu, v.v..) để tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng của bên mua. Chúng tôi giữ vai trò then chốt và chủ động hỗ trợ các bên hoàn thành giao dịch trong việc tư vấn pháp lý và cấu trúc tài chính, đàm phán với bên bán, soạn thảo, rà soát các hợp đồng và tài liệu giao dịch có liên quan.
  • Luật sư GV Lawyers là đơn vị tư vấn pháp lý duy nhất tại Việt Nam cho việc hoàn tất thủ tục IPO (Phát hành chứng khoán lần đầu ra công chúng) và niêm yết chứng khoán trên Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Hồng Kông của Hyfusin Group Holdings Limited (Mã chứng khoán 8512), một công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại nến thường, nến thơm, nến trang trí và chai tỏa hương với trụ sở chính đặt tại Hồng Kông và nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam, và được xếp hạng đứng thứ ba trong số các công ty sản xuất nến Việt Nam có kim ngạch xuất khẩu lớn vào các thị trường Mỹ, Anh và Châu Âu.
  • Luật sư GV Lawyers đã giữ một vai trò chủ chốt và tích cực phối hợp và làm việc hiệu quả với các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và các bên làm việc khác tại Mỹ, Cayman, BVI, Trung Quốc, Hồng Kông và Việt Nam trong việc hỗ trợ Công ty nộp hồ sơ và hoàn thành IPO và niêm yết chứng khoán, bao gồm việc thẩm định pháp lý, tư vấn pháp lý và tuân thủ cho Công ty; soạn thảo và rà soát Bản cáo bạch IPO; cung cấp ý kiến tư vấn pháp lý cho Công ty, đơn vị tài trợ phát hành và các đơn vị bảo lãnh phát hành chứng khoán của quá trình IPO khi phát hành Bản cáo bạch và suốt quá trình niêm yết chứng khoán, cũng như Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông và Ủy ban Chứng khoán Hồng Kông; và cung cấp các tư vấn pháp lý cần thiết khác cho toàn bộ quá trình IPO và niêm yết chứng khoán.
  • Luật sư GV Lawyers, là đơn vị tư vấn pháp lý duy nhất cho một nhóm các nhà đầu tư chuyên nghiệp và nổi tiếng đang giữ chức vụ quản lý chủ chốt tại một công ty công nghệ thông tin và một quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, đã hoàn tất một thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) và đầu tư vốn vào Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Rever (“Rever”) – là công ty mục tiêu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản công nghệ cao tại Việt Nam. Xuất hiện vào đầu năm 2016, và từ nguồn vốn đầu tư thông qua thương vụ này, Rever đã phát triển một hệ thống phân phối bất động sản trực tuyến dựa trên các bản đồ toàn cầu và cung cấp dịch vụ môi giới có chất lượng cao, tạo ra một quy trình mua, bán, cho thuê bất động sản thông minh và có hiệu suất cao dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các chuyên viên tư vấn hàng đầu. Là luật sư Việt Nam cho các nhà đầu tư, các luật sư của GV Lawyers đã thực hiện công việc thẩm tra pháp lý, hỗ trợ nhà đầu tư thương lượng với Rever và luật sư đối tác, soạn thảo và rà soát các hợp đồng và các tài liệu giao dịch liên quan.

 

  • Luật sư GV Lawyers là tư vấn pháp lý duy nhất cho một công ty niêm yết tại Việt Nam, An Dương Thảo Điền (Mã chứng khoán sàn HOSE: HAR) trong một giao dịch với một quỹ đầu tư Singapore, Frasers Centrepoint Limited (Mã chứng khoán Singapore: FCL) có giá trị khoảng 85 triệu Đô la để mua 70% vốn của một dự án căn hộ cao cấp có diện tích khoảng 1 hecta tại trung tâm Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Luật sư GV Lawyers là tư vấn pháp lý duy nhất cho Essilor, tập đoàn đứng đầu thế giới về tròng kính và các lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ mắt, liên quan đến việc thành lập, phát triển và mua bán sáp nhập hệ thống phân phối của Essilor tại Tp. Hồ Chí Minh và Long An, Việt Nam.
  • Luật sư GV Lawyers là luật sư Việt Nam tư vấncho một quỹ đầu tư tại Hoa Kỳ (Global Emerging Markets Group) và Quần đảo British Virgin Islands (AnsenHoldco) thực hiện giao dịch M&A và Hoán đổi cổ phần với một công ty niêm yết (Công ty Cổ phần Đức Long Gia Lai – Mã chứng khoán: DLG, HOSE). Đây là giao dịch hoán đổi cổ phiếu đầu tiên và chưa có tiền lệ giữa một nhà đầu tư nước ngoài và một công ty niêm yết tại Việt Nam, đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Việt Nam chấp thuận cho tiến hành. Giao dịch đã hoàn tất và các nhà đầu tư nước ngoài trở thành cổ đông lớn của Công ty Cổ phần Đức Long Gia Lai.
  • Luật sư GV Lawyers là luật sư tư vấncho một công ty niêm yết tại Việt Nam trong một giao dịch M&A trị giá 85 triệu Đô la mỹ để mua lại toàn bộ cổ phần của doanh nghiệp sở hữu chuỗi siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Thuận và Ninh Thuận.
  • Luật sư GV Lawyers đóng vai trò là cố vấn pháp lý Việt Nam duy nhất cho Tập đoàn KAfe Group Limited (“KAfe Group”), đây là chuỗi cửa hàng cafe đô thị đầu tiên tại Việt Nam có phong cách kết hợp các thành tố của những nền ẩm thực truyền thống khác nhau, đã nhận được khoản đầu tư vốn 5,5 triệu đô ở vòng gọi vốn Series A từ nhóm các nhà đầu tư ở Luân Đôn và Hồng Kông, bao gồm cả quỹ đầu tư hàng đầu là Cassia Invesments. Mới hoàn thành việc gọi vốn trong mùa hè vừa qua, khoản đầu tư vốn từ Series A sẽ được sử dụng để hỗ trợ KAfe Group nhanh chóng mở rộng mạng lưới kinh doanh hiện tại của mình vượt ra ngoài Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước. KAfe group đang nhắm đến giai đoạn tiếp theo là được niêm yết chứng khoán ở nước ngoài để mở rộng hơn nữa thị trường kinh doanh trên toàn Việt Nam.
  • Luật sư GV Lawyers đóng vai trò là cố vấn pháp lý Việt Nam duy nhất tư vấn cho Huy Việt Nam Group Limited (“Huy Việt Nam”), một trong những chuỗi nhà hàng quốc tế đầu tiên với phong cách quản lý chuyên nghiệp hoạt động tại Việt Nam và chuyên phục vụ các món ăn mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam. Công ty Huy Việt Nam đã nhận được khoản vốn tài trợ (Series Btrị giá 15 triệu USD và Series C trị giá 15 triệu USD) từ hiệp hội các nhà đầu tư tại Singapore và Hồng Kông, bao gồm Quỹ AIF và Tập đoàn Templeton Emerging Markets Group thuộc Công ty Templeton Asset Management Ltd. Các gói tài trợ Series B và Series C này sẽ được dùng để hỗ trợ cho việc mở rộng mạng lưới của Công Ty  Huy Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác của Việt Nam.
  • Luật sư GV Lawyers tư vấn cho giao dịch M&A (mua bán và sáp nhập) giữa một bên Việt Nam là nhóm chuyển nhượng 40 % của số cổ phiếu nắm giữ trong liên doanh và bên khác là nhà đầu tư bất động sản của Malaysia. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về việc cơ cấu vốn, soạn thảo tài liệu hợp đồng và phương án khai báo thuế tối ưu với tổng giá trị giao dịch là 68 triệu USD. Hợp đồng này đã ký kết thành công vào ngày 30/06/2015.
  • Luật sư GV Lawyers tư vấn về việc đăng ký mua cổ phần và cung cấp bảo lãnh cho Công ty liên doanh giữa Sunny Force, công ty con gián tiếp sở hữu toàn bộ bởi Công ty Luen Thai Holding Limited, và Công ty Smart Shirts Hong Kong cùng với Công ty liên doanh cổ phần Thiên Nam Sunrise (bao gồm vốn đầu tư của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thiên Nam, Công ty TNHH Dệt may Sunrise (Shengzhou), Công ty TNHH Itochu Textile Prominent (Asia) Co., Ltd) tọa lạc tại Khu Công Nghiệp Bảo Minh, tỉnh Nam Định. Tổng vốn mua cổ phần là khoảng 15 triệu USD, trong khi bảo lãnh lên đến 50 triệu USD (tương đương với khoảng 389 triệu HKD).
  • Luật sư GV Lawyers tư vấn pháp lý cho Dự án Green của Tập đoàn TVX Holdings và Tập đoàn Etika, các dịch vụ pháp lý được thực hiện liên quan đến Asahi Nhật Bản mua lại các công ty hoạt động tại Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Hợp đồng này có giá trị khoảng 231 triệu đô la Mỹ và yêu cầu xem xét luật pháp của các quốc gia tài phán khác nhau, bao gồm Nhật Bản (bên mua chủ chốt), Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.
  • Là luật sư tư vấn duy nhất tại Việt Nam cho Dự án Evergreen của Serrano Holdings Limited (một công ty cung cấp giải pháp trang bị và thiết kế phòng ốc nội thất bao gồm việc thực hiện theo yêu cầu khách hàng, sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm tấm cho các dự án phát triển kinh doanh bất động sản và tân trang tại Singapore và Đông Nam Á; Công ty này cũng sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm nội thất phù hợp cho gia đình, văn phòng và sử dụng thương mại, bao gồm nhà bếp và hệ thống văn phòng) trong quá trình thoái vốn của công ty tại Việt Nam để tạo thuận lợi cho việc nộp hồ sơ đăng ký chào bán chứng khoán ra công chúng lần đầu tại Sở Giao dịch chứng khoán Singapore. Vào ngày 23 tháng 10 năm 2014, Công ty Serrano Limited kết thúc thành công Danh mục Hồ sơ của mình theo mã chứng khoán “40R”.

 

  • Luật sư GV Lawyers tư vấn cho Quỹ đầu tư VINACAPITAL trong một hợp đồng liên doanh phát triển dự án khu đô thị tại tỉnh Đồng Nai có vốn ban đầu là 400 triệu Đô La Mỹ.